เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น

 

เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น

 

เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น

 
วันนี้เราพามาทำความรู้จักกับ "GEN Alpha" เด็กรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโตขึ้นมาเป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาด ในการทำการสื่อสารในตลาด Digital เราต่างรู้ดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ‘กลุ่มเป้าหมาย’ หรือคนที่เราต้องการจะสื่อสารด้วย และเมื่อแบรนด์ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าหรือบริการให้ยั่งยืน ต้องมองไกลถึงกลุ่มเป้าหมายที่จะสามารถเข้ามามีบทบาทมากขึ้นหรือกลุ่มลูกค้าหลักในอนาคตซึ่งก็คือ "GEN Alpha"
"เจน (Gen) ได้หมดถ้ากดลื่น" ประโยคนี้เกิดจากธรรมชาติของเจนเนอเรชั่นที่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยี พวกเขาสามารถกดสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต เพื่อค้นหาข้อมูลได้ทุกอย่างที่ต้องการอย่างลื่นไหล ซึ่งเป็นความแตกต่างกันระหว่างเจนเนอเรชั่นเดิมที่ต้องเรียนรู้ เพราะอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่าน 3 ธรรมชาติหลักที่นักการตลาดต้องเข้าใจเจนเนอเรชั่นนี้ได้แก่
1.เติบโตในยุคของเทคโนโลยี
เทคโนโลยีเป็นเรื่องปกติ เพราะพวกเขาเกิดและเติบโตในช่วงที่เทคโนโลยีพัฒนาแล้วอย่างเต็มที่แล้ว และมีแนวโน้มการใช้งานอินเอตร์เน็ตมากขึ้น พวกเขามีความเชื่อว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นจริงได้เพราะความสามารถของเทคโนโลยี
2.คุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลง
เนื่องจากยุคสมัยที่กลุ่มนี้เติบโตมาเกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทำให้มีลักษณะนิสัยที่เปลี่ยนง่าย เบื่อง่าย มีความอดทนต่ำ และใช้ชีวิตอย่างอิสระ ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ ดังนั้นเรื่องที่แบรนด์จะสื่อสารจะต้องสดใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ
3.โหยหาความเป็นส่วนตัว
แม้ว่าพวกเขาจะเติบโตมาในยุคที่เทคโนโลยีเชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกัน แต่ในทางกลับกันพวกเขายังคงต้องการความเป็นส่วนตัว เพื่อหลีกหนีจากสิ่งที่ไม่ชอบและสังคมที่วุ่นวาย เพราะมีความเป็นตัวเองสูง มักจะสนใจในสิ่งต่างๆ อย่างเฉพาะตัวโดยเฉพาะธรรมชาติ ดนตรี และศิลปะ
หากแบรนด์เรียนรู้และเข้าใจกลุ่มเป้าหมายในอนาคตกลุ่มนี้ล่วงหน้า การทำการสื่อสารการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่น Alpha ก็จะโดนใจมากขึ้น กดซื้อสินค้าได้อย่างลื่นไหลในทันที หากคุณต้องการลื่นไปกับเราสามารถติดต่อและขอคำปรึกษาได้ผ่านช่องทาง
LINE : @alltimage
📞 : 080-998-6249
✉️ : contact@alltimage.com

รูปภาพที่ 1 ของ เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น
รูปภาพที่ 2 ของ เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น
รูปภาพที่ 3 ของ เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ เจนนี้!! ได้หมดถ้ากดลื่น

ไม่ได้พูดถึงประเด็นดราม่าที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ในตอนนี้ แต่เป็นการชวนแบรนด์มาทำความรู้จักกับกลุ่มลูกค้าในอนาคตกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ