รวม 5 เพจสอนถ่ายรูป สะสมสกิลเทพไว้เอาใจคนรัก

 

รวม 5 เพจสอนถ่ายรูป สะสมสกิลเทพไว้เอาใจคนรัก

 

รวม 5 เพจสอนถ่ายรูป สะสมสกิลเทพไว้เอาใจคนรัก

 
แชร์ของขวัญไว้เซอไพรส์คนรัก ของขวัญชิ้นนี้ไม่ใช่ใครก็ให้ได้นะครับ! เพราะนั่นคือ 'สกิลการถ่ายรูปให้แฟน แบบรู้มุมรู้ใจ' นั่นเอง มอบให้สาวคนไหนมีแต่ได้รอยยิ้มกลับมาทุกราย แต่ถ้าไม่รีบสะสมสกิลเทพไว้ตอนนี้ มีหวังโดนเหวี่ยงแทนแน่นอน!
 
1) เราเขียนแฟนถ่าย
ประเดิมด้วยเพจแรกที่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะรวมทุกปัญหาการถ่ายรูปที่ชายไทยทุกท่านต้องพบเจอ ตั้งแต่เทคนิคการถ่ายแบบเริ่มต้น ไปจนถึงการถ่ายในสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่ที่ที่เราไม่คิดว่าคุณผู้หญิงจะเข้าไปถ่ายให้สวยได้ การการจัดคอมโพสชั่น จัดแสง และแต่งสี ค่อนข้างที่จะมีความเป็นฮิปสเตอร์ เอาเป็นว่าถูกใจคุณผู้หญิงที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจแน่นอน
 
2) ตามใจแฟน
เพจนี้เหมาะสำหรับชายไทยที่มีคุณผู้หญิงสายเที่ยวและสายคอนเทนต์ ชอบไปหมดทุกที่ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ซึ่งถ้าได้เข้ามาศึกษาเพจนี้รับรองหมดปัญหาการถ่ายรูปติดคนเยอะๆ แชร์ลงโซเชียลที ถ้าไม่สังเกตนึกว่ามาจาก Pinterst เลยนะเนี่ย!
 
3) แฟนช่างภาพ
ชายไทยที่มีคุณหญิงรักสนุกต้องห้ามพลาดเพจนี้ เพราะในเพจมีไอเดียถ่ายภาพเยอะมาก ซึ่งเป็นการเอาสิ่งของรอบตัวมาจับอยู่ในเฟรม จัดพร้อพสวยๆ จัดองค์ประกอบดีดี เน้นเล่นใหญ่ ถ่ายเสร็จมีเหงื่อตก แต่รับรองว่าคุณผู้หญิงชอบชัวร์!
 
4) คนอยากเที่ยว
เป็นอีก 1 เพจที่เอาใจสายเที่ยว ทั้งในเมืองและนอกเมือง ซึ่งในส่วนของสไตล์ภาพจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ และนอกจากในเพจจะมีการแชร์เทคนิคการถ่ายและการแต่งสีแล้วนั้น ยังมีไอเดียโพสท่าให้ด้วยเผื่อเอาไปแชร์ให้คุณผู้หญิงลองโพส แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่า ' รู้งาน '
 
5) กอล์ฟมาเยือน
และเพจสุดท้าย ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้! เพราะจุดเริ่มต้นของเพจนี้มาจากการอยากได้รูปสวยๆ ไว้ไปเที่ยว ซึ่งถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับชายไทยที่ต้องการศึกษาและฝึกถ่ายรูป รูปแบบคอนเทนต์ก็เสพง่ายเข้าใจง่าย มีทั้งเทคนิคการเลือกมุมกล้อง การแต่งรูป การใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม ถ่ายที่ไหนก็สวย!
.
ลองเข้าไปส่องแต่ละเพจกันได้เลย รับรองว่าได้เทคนิคกลับมาเพียบ! แต่สำหรับใครที่ไม่มีคู่ ก็ยังเข้าไปดูไว้เผื่อถ่ายให้เพื่อนหรือครอบครัวครับ

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ รวม 5 เพจสอนถ่ายรูป สะสมสกิลเทพไว้เอาใจคนรัก

เชร์เทคนิคสะสมสกิลถ่ายภาพ แชร์ของขวัญไว้เซอไพรส์คนรัก ของขวัญชิ้นนี้ไม่ใช่ใครก็ให้ได้นะครับ! เพราะนั่นคือ ’สกิลการถ่ายรูปให้แฟน แบบรู้มุมรู้ใจ’

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ