Toyota e-Palette ยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ

 

Toyota ePalette ยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ

 

Toyota e-Palette ยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ

 

บริษัทผลิตรถยนต์ Toyota จากประเทศญี่ปุ่นได้ออกแบบ และเปิดตัว Toyota e-Palette ยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ ภายใต้คอนเซปต์ “Car from the future” เรียกได้ว่า มันคือระบบนิเวศเคลื่อนที่ได้ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มการขนส่ง และบริการอัจฉริยะ (Mobility Services Platform) ด้วยการใช้เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ และการออกแบบพาหนะแบบทรงกล่อง และพื้นต่ำ เพื่อให้มีพื้นที่ภายในอเนกประสงค์ รองรับการใช้งานได้อย่างอิสระ
Toyota e-Palette สามารถนำไปประยุกต์ และปรับใช้ในการทำงานของธุรกิจ และบริการหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นโลจิสติกส์ ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก โรงแรม ห้องปฏิบัติการประดิษฐ์กรรม (Fablab) พื้นที่ทำงานร่วมกัน (Co-working space) การร่วมเดินทางไปในเส้นทางเดียวกัน (Ride-sharing) และ Toyota สามารถออกแบบพื้นที่ห้อง เทคโนโลยี และอุปกรณ์ต่างๆ ของรถยนต์ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะด้านตามความต้องการของลูกค้า
Toyota ไม่เพียงแต่กำหนด Brand positioning ของตนเองเพื่อที่จะเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้า แต่มุ่งเน้นพัฒนาตนเองในการเป็นผู้พัฒนาการขับเคลื่อน ปัจจุบันนี้ Toyota e-Pallette ได้ถูกนำมาใช้งานจริงเพื่อสนับสนุนการคมนาคมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2020 ในประเทศญี่ปุ่น โดยการมอบบริการ Ride-sharing และกำลังมีแผนพัฒนาร่วมกับหลายธุรกิจอย่าง Uber, Pizza Hut, Amazon และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อรองรับการเรียกใช้งานบริการของลูกค้าผ่านทาง Smart device เช่น Smartphone และ Tablet
ในอนาคต โลกคงได้เห็น Toyota e-Palette ที่มากับเทคโนโลยี นวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมมอบบริการแบบ Exclusive และประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับผู้คนตามท้องถนนกันอย่างแน่นอน

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ Toyota e-Palette ยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ

บริษัทผลิตรถยนต์ Toyota จากประเทศญี่ปุ่นได้ออกแบบ และเปิดตัวยานยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าไร้คนขับ ภายใต้คอนเซปต์ Car from the future

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ