5 เทคโนโลยีสุดยอดตัวช่วยสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่

 

5 เทคโนโลยีสุดยอดตัวช่วยสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่

 

5 เทคโนโลยีสุดยอดตัวช่วยสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่

 
พ่อแม่หรือบ้านไหนที่มีเด็กคงรู้ดีว่า เราต้องมีช่วงชุลมุนที่ต้องวิ่งวุ่นในการเตรียมอุปกรณ์สำหรับเด็กมากแค่ไหน ไม่ว่าจะแพมเพิส ขวดนม เปล คาร์ซีท ของเล่นต่างๆ แต่รู้หรือไม่ว่า ยังมีอุปกรณ์เทคโนโลยีที่จะช่วยให้เหล่าพ่อแม่หมดห่วงเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของลูกได้อีก
.
ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงเทคโนโลยีที่น่าสนใจ หรือ 'Smart baby product' ที่จะเป็นสุดยอดตัวช่วยเลี้ยงลูกที่พ่อแม่ยุคใหม่ไม่ควรพลาด!
.
1) Nanit Complete Baby Monitoring System
กล้องมอนิเตอร์ที่ไว้ติดตั้งเพื่อสังเกตลูกน้อยว่านอนหลับสบายมั้ย หรือเกิดปัญหาผ้าห่มคลุมหน้าหรือเปล่า มีระบบการตรวจจับความชื้นและอุณภูมิในห้อง และนอกจากตัวกล้องแล้วยังมีอุปกรณ์เพิ่มเติมอย่างชุดห่มตัวที่สามารถติดตามระบบการหายใจของลูกน้อยที่ส่งไปที่โทรศัพท์ของพ่อแม่อีกด้วย
.
2) UV Prince & Princess Baby
ตู้อบแห้งฆ่าเชื้อที่เหมาะมากกับยุคปัจจุบันตอนนี้ โดยเฉพาะบ้านที่มีลูกเล็ก ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ที่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ ซึ่งตู้อบแห้งนี้ไม่เพียงแต่ใช้กับขวดนมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ของเล่นและของใช้อื่นได้อีก อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือและรีโมทคอนโทรล
.
3) Ible Wearable Ionic Air Purifier
นวัตกรรมฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน เพื่อจับมลภาวะในอากาศ ให้ตกสู่พื้นก่อนที่เราจะหายใจเข้าไป โดยตัวอุปกรณ์จะเป็นซิลิโคนมีน้ำหนักเบา ใส่ติดตัวได้ตลอดวัน เหมาะมากสำหรับเด็กที่เป็นภูมิแพ้
.
4) IMOO Watch Phone
นาฬิกาสำหรับป้องกันเด็กหายที่มาพร้อม GPS และฟังก์ชันสำหรับการติดต่อสื่อสารทั้งโทรเข้าออก และวิดีโอคอล รวมถึงมีระบบปกป้องความปลอดภัยที่จะแจ้งเตือนไปให้พ่อแม่เมื่อลูกออกนอกเส้นทาง
.
5) KINSA : QuickCare Digital Thermometer
เป็นเครื่องวัดอุณภูมิดิจิตอลที่ใช้เวลาเพียงแค่ 8 วินาที ซึ่งมีฟีเจอร์ที่เชื่อมกับแอปฯ Kinsa ในโทรศัพท์ได้ด้วย โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยทำให้พ่อแม่สามารถติดตามอาการของลูก รวมถึงการบอกระดับว่าสามารถทานยาตัวไหนได้เอง หรือควรจะต้องไปพบหมอ
.
อุปกรณ์ที่กล่าวในข้างต้นก็เป็นเพียงหนึ่ง 1 ตัวช่วยให้กับพ่อแม่ยุคใหม่เท่านั้น
ซึ่งพ่อแม่สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงแต่เป็นแบรนด์อื่นๆ ในราคาที่เหมาะสมตามความพอใจได้เลยครับบบบ😄

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ 5 เทคโนโลยีสุดยอดตัวช่วยสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่

แบ่งปันเทคโนโลยี อุปกรณ์สำหรับเด็ก พ่อแม่หมดห่วงเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของลูกได้อีก

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ