Emily in Paris

 

Emily in Paris

 

Emily in Paris

 

Emily in Paris ซีรีย์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอยากมากใน Netflix ตอนนี้
ขอออกตัวก่อนเลยนะครับว่าบทความต่อไปนี้จะเป็นการสรุปเรื่องราวและประเด็นที่น่าสนใจของ Emily in Paris อาจมีการสปอยเนื้อหาสำคัญบางส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูและไม่ชอบการสปอย ไปดูก่อน แล้วค่อยกลับมาอ่านเราอีกครั้งได้
.
1) "การปรับตัวของธุรกิจต่าง ๆ เพื่อการอยู่รอดใน Digital Marketing"
บทแสดงให้เราเห็นว่าแม้แต่บริษัทการตลาดของ Emily ก็จำเป็นที่จะต้องปรับวิธีการวางแผนการสื่อสารการตลาดให้เหมาะกับคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น บทสื่อสารให้เห็นมุมมองของคนนอกที่มองเข้ามาในแบรนด์ที่มีความเคยชินกับกรอบความคิดของแบรนด์ที่ยึดติดกันมากนานนั้น ทำให้ได้มุมมองที่สามารถนำมาปรับแบรนด์ให้เหมาะกับมุมมองและความคิดของคนยุคใหม่มากขึ้น และหลายครั้งการเฝ้าสังเกต และในไอเดียลงไปในสิ่งรอบตัวของ Emily ทำให้เธอผ่านเหตุการณ์น่าปวดหัวของเธอไปได้ตลอด
.
2) ประเด็นการตั้งคำถาม "เซ็กซี่" หรือ "เหยียดเพศ"
การใส่ใจและหยิบยกประเด็นที่น่าจะเป็นการถกเถียงกันระหว่างกลุ่มอย่าง "เฟมินิสต์" ที่เป็นประเด็นที่สังคมกำลังสนใจทำให้แบรนด์ถูกพูดถึงมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นว่าเหล่าแบรนด์ก็ออกมาแสดงจุดยืนเกี่ยวกับ #SocialMoment ต่าง ๆ ในสังคมเพื่อแสดงตนตัวในสังคมมากขึ้น เช่น #Blacklivematter หรือ #LGBTQ ที่หลายแบรนด์ก็ออกมาสนับสนุนเรื่องราวเหล่านี้มากขึ้น
.
3) "ใช้ชีวิตเพื่อทำงาน" กับ "ทำงานเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิต"
อุดมคติของการทำทุกอย่างเพื่อความฝันของตัวเอง การทำงานหนักขึ้นเพื่อเงินที่เงินมากขึ้นเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจในเรื่อง
บทพูดเปรียบระหว่างมุมมองเรื่องการทำงานที่ว่า
"พวกคุณมีชีวิตอยู่เพื่อทำงาน เราทำงานเพื่อมีชีวิต" (You live to work, We work to live) ทำให้เห็นว่ามุมมองการมองความสำเร็จและสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีความสุขของแต่ละคนย่อมแต่ต่างกัน บางคนมองว่าการทำงานหนักแล้วประสบความสำเร็จทำให้เขาสามารถมีความสุข ในขณะที่บางคนที่ทำงานหนักเหมือนเป็นบทลงโทษ
.
4) "อุปสรรคระหว่างวัฒนธรรมและ Generation ในการทำงาน"
การสะท้อนกำแพงความกลัวการเปลี่ยนแปลงของเจ้านายกับคนที่ชินกับเทคโนโลยีและเทรนด์ที่เปลี่ยนไปในทุกวันอย่าง Emily ทำให้เกิดประเด็นความไม่เข้าใจระหว่างตัวละครหลายครั้ง นำมาซึ่งการต่อต้านและหมดพลังในการทำงานในแต่ละวันของตัวเอง

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ Emily in Paris

บทความต่อไปนี้จะเป็นการสรุปเรื่องราวและประเด็นที่น่าสนใจของ Emily in Paris ใน Netflix อาจมีการสปอยเนื้อหาสำคัญบางส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูและไม่ชอบการสปอย ไปดูก่อน แล้วค่อยกลับมาอ่านเราอีกครั้งได้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ