แนะนำช่องทางเตรียมสอบ กพ

 

แนะนำช่องทางเตรียมสอบ กพ

 

แนะนำช่องทางเตรียมสอบ กพ

 
บรรยากาศของการสอบ กพ. (คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน) ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งคนที่สนใจอยากเข้าหน่วยงานราชการก็คงกำลังวุ่นอยู่กับการสมัคร หรือเตรียมตัวสอบ โดยในวันนี้เราได้รวบรวม 5 ช่องทางเตรียมตัวสำหรับการสอบในปี 64 ที่กำลังจะมาถึงมาให้แล้วครับ!
.
หมวดหมู่แอปพลิเคชัน
1) สอบติดข้าราชการ
เป็นแอปฯที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะมีการรวบรวมแนวข้อสอบ กพ. มากกว่า 18,000 ข้อ พร้อมเฉลยอย่างละเอียด มีการอัพเดตข้อสอบอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหลังจากทำเสร็จจะมีการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน รวมถึงประเมินโอกาสในการสอบผ่านให้เราได้ไปพัฒนาต่อไปด้วย
 
2) sobbanchu
เป็นแอปฯ สำหรับเตรียมสอบที่ไม่ใช่แค่สอบ กพ. อย่างเดียว ทั้งสอบครูผู้ช่วย สพฐ. กทม.ท้องถิ่น และ กศน.กรณีพิเศษด้วย ซึ่งข้อสอบจะถูกจัดเป็นหมวดหมู่สวยงาม ใช้งานได้ง่าย เราสามารถปรับแต่งจำนวนข้อสอบได้ด้วย
ซึ่งทั้ง 2 แอปพลิเคชันจะมีข้อสอบฟรีให้ได้ลองทำ แต่ถ้าอยากจัดเต็มก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
.
หมวดหมู่ Youtuber
1) พี่แมง ป.
เป็นช่องที่รวมข้อสอบสำหรับการสอบทำงานในราชการโดยเฉพาะ ซึ่งในแต่คลิปจะมีการแชร์เทคนิคที่มากกว่า 1 สำหรับการทำข้อสอบ เป็นการแบ่งปันความรู้แบบไม่มีกั๊ก รวมถึงมีการแจกชีทข้อสอบให้ได้ฝึกทำพร้อมกันด้วย
.
2) พี่รวิ ติวสอบราชการ
เป็นช่องที่นำความรู้ยากๆ มาอธิบายให้สามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น และมีการบอกวิธีใช้ที่สามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที ช่วยทำให้เราไม่เสียเวลาไปกับการทำแต่ละข้อมากเกินไป และมีการใช้น้ำเสียงที่ชวนฟัง ไม่น่าเบื่อเลย
.
3) Tutor North
เป็นช่องที่ช่วยฟื้นความจำใหม่ เนื้อหาในคลิปค่อนข้างยาว เพราะสอนค่อนข้างช้าเน้นอธิบาย สอนละเอียดและลึกมาก ให้กับคนที่พื้นฐานไม่แน่นหรืออ่อนเรื่องเนื้อหานั้นๆ จะเน้นการตะลุยโจทย์เก่าๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจจริงๆ
.
ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้เต็มที่ และขอให้โชคดีกับการสอบนะครับ 😊

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ แนะนำช่องทางเตรียมสอบ กพ

รวม 5 ช่องทางเตรียมตัวสำหรับการสอบในปี 64 ที่กำลังจะมาถึง แนะนำช่องทางเตรียมสอบ กพ ดูหมดผ่านแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ