ทำความรู้จัก Salesforce ระบบตัวช่วยดูแลลูกค้า ?

 

ทำความรู้จัก Salesforce ระบบตัวช่วยดูแลลูกค้า

 

ทำความรู้จัก Salesforce ระบบตัวช่วยดูแลลูกค้า ?

 
ด้วยเศรษฐกิจตอนนี้ที่แย่ลง และไม่รู้ว่าจะมีแนวโน้มดีขึ้นได้ตอนไหน ทำให้เกิดปัญหาในวงการธุรกิจต่างๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนของกลยุทธ์การตลาด รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง ‘การทำ CRM’
 
CRM (Customer Relationship Management)
คือ การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า นอกจากการเก็บข้อมูลลูกค้าทั้งประวัติการซื้อ โอกาสในการขายแล้ว ยังรวมถึงการทำให้ลูกค้ารู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ใช้บริการ ซึ่งการที่เรายังสามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าได้นั้น จะเป็นบันไดที่ช่วยสร้างให้เรามีลูกค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ และสิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าบนออนไลน์นั่นเอง ทั้งการพัฒนาระบบแพลตฟอร์ม มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีระบบแอดมินที่ดี
 
แล้วอะไรคือ Salesforce?
Salesforce คือ ระบบการจัดการลูกค้า ที่เป็นที่นิยมในองค์กรและกลุ่มธุรกิจที่สุดในโลก เพราะเป็นระบบที่ทำงานบนคลาวน์เพื่อช่วยบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม นั่นหมายความว่าเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเราก็สามารถเชื่อมโยงกับลูกค้าได้ตลอดเวลา ทั้งในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า การติดตามสถานะ การตอบสนองต่อลูกค้า และในปัจจุบันการที่ Salesforce เป็นพาร์ทเนอร์กับ Google นั้นยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงการพัฒนาในระบบให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างในส่วนของการสรุปข้อมูลต่างๆ ที่จะถูกนำไปวิเคราะห์สำหรับการขายต่อไป
 
สิ่งที่ทำให้ Salesforce แตกต่าง
1.การอำนวยความสะดวกที่ไม่ได้ให้ลูกค้าแค่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงพนักงานในองค์กรด้วย ซึ่งทำให้สามารถบริหารการขายได้เร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลลูกค้าเองหรือในส่วนของการจัดเก็บรายละเอียดการขายทั้งหมดของทีม
2.ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่ได้เป็นแค่หน้าที่ของพนักงานคนใดคนหนึ่ง และการสร้างความประทับใจด้วยการสื่อสารแบบต่อเนื่องนี้ ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
3.การพัฒนาระบบไปตามยุคสมัย ปรับแต่งง่ายและยืดหยุ่นสูง เหมาะสมกับธูรกิจทุกขนาด ไม่ต้องเสียค่าบำรุงรักษาบ่อยๆ
4.มีการรวบรวมข้อมูลและรายงานต่างๆ เพื่อให้สามารถนำไปวิเคราะห์ต่อยอดให้ธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการทำเซลล์รีพอร์ท
 
และนี่เป็นเพียงข้อดีที่สรุปออกมาสั้นๆ ให้ได้เห็นว่าระบบ Salesforce จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจของเราได้อย่างไร และสามารถช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเรากับลูกค้าได้โดยที่เราไม่ทันคาดคิด
และหากธุรกิจไหนสนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Salesforce มาทดลองฟรีก่อนได้ครับ

 

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ ทำความรู้จัก Salesforce ระบบตัวช่วยดูแลลูกค้า ?

Salesforce คือ ระบบการจัดการลูกค้า ที่เป็นที่นิยมในองค์กรและกลุ่มธุรกิจที่สุดในโลก ระบบที่ทำงานบนคลาวน์เพื่อช่วยบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ