Cloud kitchen ทางรอดของร้านอาหารยุคใหม่

 

Cloud kitchen ทางรอดของร้านอาหารยุคใหม่

 

Cloud kitchen ทางรอดของร้านอาหารยุคใหม่

 

Cloud kitchen ทางรอดของร้านอาหารยุคใหม่
โมเดล Cloud kitchen เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในประเทศไทย เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 ผู้บริโภคนิยมสั่ง Food Delivery ไปทานที่บ้านมายิ่งขึ้น แต่มีค่าจัดส่งที่แพง ทั้งยังเกิดปัญหาที่ร้านอาหารไม่มีที่จอดรถไว้รองรับพนักงานส่งของ หรือไม่สามารถกระจายการส่งไปได้ทั่วพื้นที่ได้ ทำให้เกิดปัญหาในธุรกิจร้านอาหาร
.
โมเดล Cloud kitchen จึงถูกนำมาปรับกับธุรกิจร้านอาหารมากขึ้น โมเดล Cloud kitchen คือการรวมร้านอาหารต่าง ๆ มาไว้ด้วยครัวกลาง โดยร้านไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านของตัวเอง เพียงแค่ส่งพ่อครัวและเตรียมวัตถุดิบในการทำอาหารก็สามารถขาย Food Delivery ได้ และ Model นี้สามารถช่วยลดข้อจำกัดด้านสถานที่และระยะทางของร้านค้าทั้งยัง ทำให้ร้านลดค่าใช้จ่ายด้านการจ้างพนังาน และผู้ใช้บริการได้ลดค่าจัดส่งอีกด้วย
.
โดยประเทศที่ได้รับความสำเร็จสูงสุดจากโมเดลนี้คือ REBEL FOOD ประเทศ อินเดีย ที่มีร้านมากถึง 1,600 + ร้านค้าเข้าร่วม และได้ถูกนำต่อยอดในประเทศไทย โมเดลนี้เหมาะกับทั้ง นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการทำร้านอาหาร เจ้าของร้านที่ต้องการขยายสาขา ให้สามารถเติบโตโดยไม่ต้องอาศัยเงินลงทุนมาก เพราะโดยปกติแล้ว นอกจากครัวสำหรับทำอาหารเจ้าของ Cloud kitchen นั้นก็มักจะเพิ่มบริการจัดส่งอาหารและบริการมาคู่กันด้วย
.
สำหรับใครที่สนใจธุรกิจร้านอาหาร หรือกำลังวางแผนขยายสาขา ก็สามารถเพิ่มโมเดล Cloud kitchen ได้
โดยในประเทศไทยปัจจุบันมีก็ได้มี Grab ผู้นำตลาด #FoodDelivery เปิดตัว GrabKitchen และก็มี Cloud kitchen อื่น ๆ อีกมากให้เลือกครับ
.
ทักสอบถามติดต่อโปรโมชั่นคลิกเลย!
LINE : @alltimage หรือ https://bit.ly/3jZrMKa
FACEBOOK INBOX : m.me/alltimage
📞: 080-998-6249
✉️: contact@alltimage.com
ดูรายละเอียดบริการเพิ่มเติมที่
https://bit.ly/38c2ZA2
#ที่ปรึกษา #cloudkitchen #สตาร์ทอัพ #startup
#branding #สร้างแบรนด์ #ขายของออนไลน์ #การตลาดออนไลน์ #คอนเทนต์ #content
#graphics #video #videocontent #production
#โปรโมทสินค้า #เพิ่มยอดขาย #การตลาด
#ออกแบบเว็บไซต์ #website #เว็บไซต์ #เว็บองค์กร #เว็บบริษัท #application #ทำแอพลิเคชั่น #แอพลิเคชั่น

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ Cloud kitchen ทางรอดของร้านอาหารยุคใหม่

โมเดล Cloud kitchen เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในประเทศไทย เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ผู้บริโภคนิยมสั่ง Food Delivery ไปทานที่บ้านมายิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ