6 แอปหาคู่ หาแฟนให้ทันก่อน...

 

6 แอปหาคู่ หาแฟนให้ทันก่อน...

 

6 แอปหาคู่ หาแฟนให้ทันก่อน...

 
คนโสดมีอยู่ทุกที่และเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย
"คนบนโลก 7 พันล้านคน ทำไมไม่มีสักคนที่เป็นของเรา ?"
หลายคนคงได้แต่ถามตัวเองซ้ำ ๆ ทุก ๆ วัน
.
วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 6 แอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมโยงคนทั้ง 7 พันล้านคน ในช่วงเวลาที่เราออกไปไหนไม่ได้มากนี้ มาฝากกัน
.
1. Kooup
วันนี้ใครค้นหาคำว่า "ดูดวงความรัก" แล้วก็อย่าลืมโหลด #Kooup แอปสำหรับ #สายมูเตลู #ดูดวงออนไลน์ #ดูดวงความรัก #ดูดวงสมพงษ์ อยู่แล้วพลาดไม่ได้กับแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ นอกจากเราจะได้มีโอกาสเจอคนที่ใช่ทางใจแล้ว ยังสามารถเจอคนที่ใช่ทางโหราศาสตร์ด้วย
.
ฟังก์ชันที่น่าสนใจของ Kooup คือจะมีระบบคำนวณความสมพงษ์ของดวงวันเกิด ดวงราศี ดวงนักษัตร ของเรากับฝ่ายตรงข้ามให้เสร็จสรรพ ทั้งยังสามารถเลือกปัดหาคนที่ชอบได้จาก 3 แบบด้วยกัน ดวงสมพงษ์ คนที่อยู่ใกล้ หรือคนสเปคในฝันก็ได้ ซึ่งกำหนดได้ทั้ง เพศ การศึกษา ผิวพรรณ รูปร่าง ส่วนสูง รายได้ ที่อยู่ คำนวณทุกอย่างเป็นเปอร์เซ็นต์บอกแม้กระทั่งโอกาสในการจีบติดให้เราด้วย ใคร #สายมู อธิฐานศาลไหนก็ยังไม่สมหวังสักทีต้องลอง
.
2. Tinder ทินเดอร์
แอปปัดขวาเจอรักแท้ ยอดนิยมของใครหลายคนเนื่องจากเป็นเดตติ้งแอปที่ใหญ่ที่สุุด ที่ให้เราสามารถกำหนดสเปคที่เราอยากจะเจอได้ ทั้งความสนใจในเพศ อายุ หรือ ระยะทางได้ เมื่อเราเจอคนที่ถูกใจเราก็สามารถปัดขวาเพื่อรอการ Match แล้วเริ่มคุยได้เลย
.
และในช่วงโค้งสุดท้ายของความเหงาเราสามารถกด "ดาว" หรือ Super like เพื่อให้เราโดดเด่นสามารถกดฟรีได้วันละ 1 ครั้ง #tiderplus สามารถปัดซ้ายย้อนกลับได้ #tinderglod เราสามารถดูคนที่เข้ามาถูกใจเราและสามารถบินพาเราไปปักหมุดลงในประเทศไหนก็ได้ทั่วโลก และการพิสูจน์ตัวตนของทินเดอร์คือใน Tinder จะสามารถเชื่อมต่อ Instagram ได้สำหรับยืนยันตัวตนและ เพิ่มความน่าเชื่อถือของโปรไฟล์ได้
 
ช่วงนี้ Tinder thailand เริ่มสื่อสารให้ตัวเองเป็นแอปหาเพื่อนสัมพันธ์มากกว่าเชิงเพศสัมพันธ์ เนื่องจากวัตถุประสงค์ในการหาคู่แล้ว เราสามารถใช้งานแอปหาเพื่อนเพื่อชวนทำกิจกรรมร่วมกันต่างๆ ให้คลายเหงากันได้ เช่น เล่นเกม ดูหนัง ชวนกินข้าว
 
3. CoffeeMeetsBagel (CMB)
แอปหาคู่โปรไฟล์ดี "ช้าๆ ได้พล่าเล่มงาม" กับคอนเซปจิบกาแฟชิว ๆ รอคนที่ถูกใจ เพราะแอปจะเลือกคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันมาเสริฟในช่วงเที่ยงของทุกวัน ประมาณ 2-3 คน เราจะกดรับหรือกดไม่รับก็ได้ และถ้า Match แล้วต้องคุยภายใน 7 วัน ก่อนแชทจะหมดอายุไป ทำให้เราได้เลือกเดทจากคุณภาพมากกว่าปริมาณ
.
หรือใช้ coffee bean ในการเลือกถูกใจคนอื่นนอกจากที่แอปเลือกมาให้ ข้อดีคือคนส่วนใหญ่ที่ใช้งานแอปนี้จะค่อย ๆ คุยค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ และผู้ใช้ส่วนใหญ่เข้ามาเพื่อหาความสัมพันธ์ระยะยาวจริง ๆ ข้อสำคัญภายในแอปจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด
.
4. Bumble
ผู้หญิงลองเป็นคนทักก่อนก็ดีนะ หมดยุคที่ผู้ชายต้องเป็นคนทักก่อนแล้ว แอปพลิเคชั่นนี้เหมาะกับสาวใจกล้าเมื่อ match กับใครแล้วฝ่ายหญิงต้องทักฝ่ายชายก่อนเท่านั้นไปภายใน 24 ชั่วโมง ส่วนฝ่ายชายก็รออย่างลุ้น เพราะไม่สามารถเริ่มต้นการสนทนากับผู้หญิงได้ แต่พวกเขาสามารถแสดงความสนใจโดยเฉพาะได้โดยใช้คุณลักษณะพิเศษได้
.
ซึ่งในแอปพลิเคชันนี้เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะหาคู่เดตหรือหาเพื่อนเท่านั้น ส่วนการใช้งานเราสามารถเลือกเชื่อมต่อกับบัญชีเฟซบุ๊ก หรือ Apple ID ได้เลย สามารถเชื่อต่อทั้ง Instagram และ Spotify ได้ด้วย
.
5. Happn
คนที่ยิ้มให้กันตรงหน้าปากซอย ใช่หรือเปล่า? จะโรแมนติกแค่ไหนถ้าเราจะได้พบคนรักขณะที่เดินสวนกัน แอปนี้ช่วยเสริมให้คอนเซป #รักแรกพบ ยังเกิดขึ้นได้จริงอยู่ แม้หลายคนช่วงนี้อาจจะไม่ได้ออกไปทำงานหรือออกไปที่ไหน แต่อาจจะได้เดินเล่นกันบ้าง แอปนี้จะโชว์ผู้ใช้ที่สวนทางกับเราในระยะ 250 เมตร เราจะสามารถเจอคนในละแวกบ้าน คนในตึกออฟฟิศ คนที่ขึ้นรถสายเดียวกัน แอปจะนับจำนวนครั้งที่คุณสวนกัน
.
หากเจอคนที่ถูกใจแต่ไม่กล้าเข้าไปทัก แอปนี้ก็สามารถเป็นก้าวแรกให้คุณได้เริ่มพูดคุยกันได้เลย มาออกตามหา #crushtime ให้ช่วงเทศกาลแห่งความรักกลับมาสดใสอีกครั้งกันเถอะ
.
6. Azar
วิดีโอแชท ใครสายเหงา ชอบโทรคุยแบบเห็นหน้า Azar จะนำผู้ใช้ที่พร้อมพูดคุยกับเรามาให้เราได้ทักทายเวลาเหงา ซึ่งสามารถพูดคุยกันได้หากถูกใจก็ทักข้อความเพิ่มเพื่อนไว้ศึกษาดูใจกันได้ หากไม่ใช่ก็ปัดต่อไปเรื่อยๆ เป็นแอปที่สามารถใช้แก้เหงาได้ดี และสามารถตั้งค่าป้องกันการแคปหน้าจอได้
.
ข้อควรระวัง คนไทยส่วนใหญ่ยังคงชอบปิดบังใบหน้า บางคนอาจปัดเจอการโชว์ของลับ !!
.
วิธีลงสู่สนามหาคนที่ใช่ออนไลน์ แบบยังไงก็ไม่พลาด !
1) แสดงตัวตนที่แท้จริง เพิ่มรูปภาพที่เห็นหน้าชัดเจน เขียนข้อความให้น่าดึงดูด พยายามแสดงความเป็นตัวเองมากที่สุด
2) ออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง
3) เชื่อมต่อโลกเข้าหากัน เราสามารถเชื่อมต่อโปรไฟล์กับ Social media อื่น ๆ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้โปรไฟล์ของเราได้ เพื่อให้ความสัมพันธ์ ในโลกออนไลน์สามารถเกิดขึ้นจริงได้
4) ลงทุนกับความรัก เติมเงินซื้อแพ็คเกจที่เพิ่มโอกาสให้ตัวเอง สำหรับหลาย ๆ คนที่ปัดเท่าไหร่ก็ไม่เจอคนที่ถูกใจสักที แอปพลิเคชั่นเหล่านี้ก็ล้วนมีบริการที่สามารถช่วยให้เราเจอคนที่ถูกใจได้ง่ายและเร็วขึ้น
.
คำเตือนในทุก ๆ สังคมไม่ว่าจะเป็นสังคมออนไลน์หรือสังคมออฟไลน์ก็มีทั้งคนดีและไม่ดีปะปนกันอยู่ อย่าหลงเชื่อให้ข้อมูลส่วนตัว เพราะอาจจะเจอมิจฉาชีพได้ แต่ก็อย่าลืมเชื่อมั่นว่าโลกออนไลน์นั้นเราก็สามารถเจอคนที่เราตามหาได้เหมือนกัน อย่างน้อยที่สุดคนอย่างเรา ก็เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสังคมออนไลน์เหมือนกัน แล้วทำไมจะไม่มีคนที่กำลังตามหาอะไรที่เหมือนๆกัน ตัดสินใจเข้าสู่การตามหาคู่ผ่านโลกออนไลน์นี้กันล่ะ
.
สามารถโหลดมาลองใช้กันได้ทั้ง #ios #android ขอให้สมหวังกับความรักครับ

 

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ 6 แอปหาคู่ หาแฟนให้ทันก่อน...

แบ่งปันแอปพลิเคชัน หาแฟน หาคู่ หาคนคุย 6 แอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมโยงคนทั้ง 7 พันล้านคน ในช่วงเวลาที่เราออกไปไหนไม่ได้มากนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ