Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอ 15 วิ พร้อม AR และเอฟเฟกต์พิเศษ

 

Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอ 15 วิ พร้อม AR และเอฟเฟกต์พิเศษ

 

Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอ 15 วิ พร้อม AR และเอฟเฟกต์พิเศษ

 

รู้ก่อนใคร !! Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมฟิลเตอร์ AR และเอฟเฟกต์พิเศษล่าสุด

ในยุคปัจจุบันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า “Instagram” ที่มีผู้ใช้มากกว่า 1 พันล้านคนต่อเดือน!! ถือว่าเป็นช่องทางในโซเชียลทั่วโลกที่ฮิตมากๆอีกช่องทางนึงเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถลงได้ทั้งรูปภาพ คลิปวิดีโอ ไลฟ์สดหรือจะเป็นการแชท วิดีโอคอลก็ยังได้และล่าสุด Reels ฟีเจอร์ใหม่ที่ Instagram ให้คุณสร้างที่วิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมฟิลเตอร์ AR และเอฟเฟกต์พิเศษ ทีเตรียมมาสู้กับแอพพลิเคชั่นที่กำลังมาแรงในตอนนี้นั้นก็คือ TikTok

TikTok ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 2 พันล้านครั้งและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้านในสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมานั้นจะเห็นได้ว่า TikTok กลายเป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความง่ายในการสร้างคลิปสั้นและสามารถที่จะทำคลิปเพื่อ feat กับผู้ใช้รายอื่นๆ ได้อย่างมากมายนั้นทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่จำนวนผู้ใช้งาน TikTok นั้นจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

Instagram Reels เป็นคุณสมบัติล่าสุดที่จะเข้าชม Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมฟิลเตอร์ AR และเอฟเฟกต์พิเศษที่อัดคลิปแล้วผู้ใช้สามารถที่จะเพิ่มเสียง, เอฟเฟคและใช้เครื่องมือช่วยเหลือใหม่ในการปรับแต่งคลิปต่างๆ ก่อนที่จะทำการโพสได้

Reels นั้นมีวิธีการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายโดยผู้ใช้สามารถที่จะเข้าไปใช้งานได้ผ่านทาง Instagram Camera ซึ่งมีตำแหน่งปุ่มอยู่ทางด้านบนซ้ายของตัวแอป Instagram ซึ่งในหน้าจอ Instagram Camera นี้นั้นจะได้รับการดีไซน์ออกมาใหม่โดยผู้ใช้จะเห็นเครื่องมือในการปรับแต่งต่างๆ อยู่อย่างเช่นปุ่มเพิ่ม Audio, AR Effects, Timer และ Countdown อยู่

ทั้งนี้ฟีเจอร์ Reels นั้นยังเปิดให้บริการเฉพาะในบางประเทศเท่านั้นเพื่อเป็นการทดสอบ โดยผู้ที่จะสามารถใช้ฟีเจอร์ Reels ได้นั้นจะต้องอยู่ในประเทศ Brazil, United States, the United Kingdom, India, Japan, Australia, France และ Germany หลังจากนั้นแล้วทาง Instagram ก็จะเปิดให้ประเทศอื่นๆ ได้ใช้งานกันต่อไป อดใจรอกันอีกนิดนะทุกคน เราจะได้มาอวดคลิปเด็ดๆโดนๆกันแล้ว

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ Instagram ให้คุณสร้างวิดีโอ 15 วิ พร้อม AR และเอฟเฟกต์พิเศษ

ฟีเจอร์ใหม่ที่ Instagram ให้คุณสร้างที่วิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมฟิลเตอร์ AR และเอฟเฟกต์พิเศษ ทีเตรียมมาสู้กับแอพพลิเคชั่นที่กำลังมาแรงในตอนนี้นั้นก็คือ TikTok

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ