5 กุญแจไขความสำเร็จ ของพ่อมด Steve Jobs

 

5 กุญแจไขความสำเร็จ ของพ่อมด Steve Jobs

 

5 กุญแจไขความสำเร็จ ของพ่อมด Steve Jobs

 

คงไม่มีท่านใด ไม่รู้จักชื่อ Steve Jobs หรือชายผู้เป็นตำนานของการปฏิวัติเทคโนโลยี และวงการไอที เขาคือผู้ให้กำเนิดบริษัท Apple หนึ่งในบุคคลที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการยกย่องจากคนทั่วโลก ขณะที่ท่านกำลังอ่านบทความนี้ อาจจะนึกสงสัยว่าอะไรคือสิ่งทำให้เขามาถึงจุดสูงสุดของชีวิต และธุรกิจได้ขนาดนี้ นี่คือ 5 คำตอบที่จะคลายทุกข้อสงสัยต่อความสำเร็จของเขา
1.จงเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำ
เขาเคยกล่าวไว้ว่า “อย่าปล่อยให้เสียงของคนอื่น กลบเสียงที่ดังมาจากหัวใจของคุณเอง” จงเลือกที่จะแตกต่าง และเป็นผู้นำที่ดี หากคุณอยากจะเปลี่ยนแปลงโลก และประสบความสำเร็จ จงทำตัวเป็นผู้นำ มิใช่ผู้ตาม เพราะผู้นำคือ ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ
2.ความสามารถในการสื่อสาร
ในอดีต Steve Jobs เป็นคนขี้อาย และขาดทักษะการเข้าสังคม อย่างไรก็ตาม เขาฝึกฝนการพูดโน้มน้าวใจ และการอธิบายเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดี ในที่สุด เขากลายมาเป็นนักเล่าเรื่องราวที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง เรียกได้ว่า ไม่มีเวทีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ไหนที่ไม่น่าประทับใจ
3.จงทำตัวเป็นน้ำครึ่งแก้ว
บางครั้ง ความรู้ไม่ได้มาในรูปแบบของตำราเสมอ มันไม่ได้จบลงแค่ในห้องเรียน เขาเชื่อว่ายังมีอะไรอีกมากมายในชีวิตที่คุณไม่รู้ และมันรอให้คุณไปค้นพบ ดังนั้น เขาไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้ เขาศึกษาหาความรู้ และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
4.การใช้ชีวิตราวกับว่าอยู่ในอนาคต
เขามุ่งมั่นออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เพียงแต่ตอบโจทย์ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน แต่เลือกทำในสิ่งที่แตกต่าง หรือในสิ่งที่คนอื่นอาจจะมองว่าบ้าเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขา
5.การทำในสิ่งที่ตนรัก
Steve Jobs กล่าวเสมอว่า “วิธีเดียวที่จะทำผลงานนั้นให้ออกมายอดเยี่ยมคือ การทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำ” ดังนั้น จงมองหาสิ่งที่คุณรัก ทำมันด้วยการทุ่มเท จิตวิญญาณ และความสามารถ หากคุณเจอสิ่งนั้น ชีวิตของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะการทำงานจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชีวิตคุณ
หากท่านกำลังสนใจที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ไม่รู้จะทำมันอย่างไร หรือเป็นธุรกิจที่ต้องการพัฒนา ให้เรา Alltimage เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ เราเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเซอร์วิส เราพร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยทีมงานมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับทำเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น Digital marketing Logo&Corporate identity (CI) และ Production
หากคุณมีปัญหาทางด้านการตลาดหรือเว็บไซต์ติดต่อได้ที่:
LINE : @alltimage หรือ https://lin.ee/1Zo40dE
FACEBOOK INBOX : m.me/alltimage
📞 : 080-998-6249
✉️ : contact@alltimage.com

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ 5 กุญแจไขความสำเร็จ ของพ่อมด Steve Jobs

Steve Jobs หรือชายผู้เป็นตำนานของการปฏิวัติเทคโนโลยี และวงการไอที เขาคือผู้ให้กำเนิดบริษัท Apple หนึ่งในบุคคลที่ประสบความสำเร็จ

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ