พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19

 

พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด19

 

พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19

 

ผลกระทบจาก COVID-19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจค้าปลีกและร้านอาหาร
ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19
เมื่อเป็นเช่นนี้เจ้าของธุรกิจต่างหาวิธีการปรับตัวกันยกใหญ่ ทั้งการหยุดการให้บริการ เลิกจ้างพนักงานเพื่อให้มีเงินหมุนเวียนภายในร้าน จนถึงกระทั่งปิดกิจการแบบถาวร
คุณไม่จำเป็นต้องทำถึงขั้นนั้น เพราะคุณสามารถรับมือกับวิกฤต COVID-19 นี้ได้ง่าย ๆ ในการเพิ่มยอดขายในช่วงนี้ได้ ซึ่งก็คือ

ขายของออนไลน์
สำหรับผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจ ถ้าหันมาขายออนไลน์ ยอดขายร้านก็จะมีแต่พุ่งกับพุ่ง เพราะในช่วงวิกฤตโควิด-19 อย่างนี้ ใครๆก็ไม่อยากออกไปจำจ่ายใช้สอยกันนอกบ้าน
เนื่องจากมีการรายงานอีกว่าเชื้อ COVID-19 สามารถอยู่บนธนบัตรได้หลายวัน ดังนั้นการหันมาขายออนไลน์ที่รองรับการจ่ายเงินดิจิตอล อีเพย์เมนต์ และการโอนเงินออนไลน์ต่าง ๆ

Food Delivery
ในช่วงสถานการณ์เชื้อโคโรน่าไวรัสระบาด ร้านค้าหลายร้านเปิดโอกาสให้ลูกค้าซื้อกลับบ้าน (Take Away) หรือลดราคาอาหารเพื่อเรียกลูกค้า แต่ลูกค้าหลายคนก็ยังไม่มั่นใจและกลัวที่จะออกมาเผชิญเชื้อโคโรน่าไวรัสนอกบ้านอยู่ดี FoodDelivery หรือบริการสั่งอาหารออนไลน์จึงกลายเป็นขวัญใจของเจ้าของร้านอาหารและลูกค้าในช่วงวิกฤต COVID-19
ผู้คนให้ความสนในเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นเหล่านี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการบริการส่งอาหารเป็นของคุณเองและหันมาทำแอพลิเคชั่นที่มีฟีเจอร์ CRM ที่จะช่วยเก็บข้อมูลลูกค้า
และแจ้งลูกค้าเรื่องบริการส่งอาหารของร้าน เมื่อลูกค้าเยอะขึ้นก็ค่อยมองหาช่องทางขยับขยายต่อไป อาจจะมีการทำเว็ปไซต์หรือแอพลิเคชั่นเป็นของตนเอง เท่านี้ก็จะเพิ่มยอดขายได้แล้ว

3. จัดโปรโมชั่นกระตุ้นลูกค้า ผ่านเพจด้วยงบประมาณที่ไม่แพง
ผู้ประกอบการต่างปรับตัวสู้กับ COVID-19 เพื่อหวังกระตุ้นยอดขาย โดยมีแคมเปญโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ต่างๆ เพื่อกระตุ้นลูกค้าให้ลูกค้าออกมาใช้จ่าย
และปัจจุบันนี้ก็มีตัวช่วยในการคิดคอนเทนต์ ทำยอดโปรโมทต่างๆ รวมถึงการยิงแอดโฆษณาในโลกออนไลน์ ที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งคิดเองให้ปวดหัว ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักและเเพิ่มผลกำไรได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

ดูรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่
www.alltimage.com
.
ปรึกษาและติดต่อทีมงานมืออาชีพได้ที่
INBOX : m.me/alltimage
LINE : @alltimage
📞 : 080-998-6249
: contact@alltimage.com
.
#ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ #websiteDevelopment #Application
#Branding #GraphicsDesign #VideoandProduction #production

#รับทำเว็ปไซต์ #บริษัทรับทำเว็ปไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บองค์กร

รูปภาพที่ 1 ของ พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19
รูปภาพที่ 2 ของ พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19
รูปภาพที่ 3 ของ พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ พลิกวิกฤต สร้างยอดขาย ช่วงโควิด-19

ผลกระทบจาก COVID-19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจค้าปลีกและร้านอาหารrnทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ