6 YOUTUBER สอนภาษาที่น่าติดตาม ดูเพลินแถมได้ความรู้

 

6 YOUTUBER สอนภาษาที่น่าติดตาม ดูเพลินแถมได้ความรู้

 

6 YOUTUBER สอนภาษาที่น่าติดตาม ดูเพลินแถมได้ความรู้

 
ก่อนหน้านี้เราได้รู้จักแอปพลิเคชันสำหรับฝึกภาษากันไปบ้างแล้ว ในวันนี้เราจะชวนทุกคนมาเรียนรู้ภาษาผ่านช่องยูทูปกันบ้าง เพราะได้ทั้งความรู้และความบันเทิงไปพร้อมกัน! โดยนอกจากภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายแล้วนั้น ก็ยังมีอีก 3 ภาษาที่น่าสนใจ ท้้งภาษาจีน เกาหลี และญี่ปุ่น ไปตามซับกันได้เลย!
 
PEACHII
ถ้าไม่มีการพูดถึงช่องนี้คงไม่ได้ เพราะ #สตีเฟ่นโอปป้า ถือเป็นแฮชแท็กที่โด่งดังมากในโลกโซเชียล! นอกจากเราจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวันไปเต็มๆ แล้วนั้น เรายังได้รู้ในเรื่องของวัฒนธรรม และการใช้ชีวิตต่างแดนอีกด้วย แถมยังได้ฝึกฟังสำเนียงแบบบริทิชจากคุณสตีเฟ่นและสำเนียงแบบอเมกันจากคุณพิชชี่ไปพร้อมๆ กัน!
 
TiNathan Channel
เป็นช่องของคุณตีน่า สาวนอกจากอเมริกา เสียงเพราะสำเนียงน่าฟัง ซึ่งคลิปในช่องนี้ค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่การเรียนแบบเบื้องต้นอย่างแกรมม่า หรือคลิปการทำรีแอคชันภาษาอังกฤษจากเพลง หรือคลิปของศิลปิน ที่สามารถนำเอาประโยคไปใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบคูลๆ ไปจนถึงการหารายได้สำหรับธุรกิจออนไลน์ด้วย
 
The standard : คำนี้ดี
เป็นช่องของ thestandard ที่ดำเนินรายการโดย คุณบิ๊กบุญ-ภูมิชาย บุญสินสุข เจ้าของหนังสือ ศัพท์หมู เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็เช้า ที่มาชวนให้เราสะสมคำศัพท์ไปวันละนิด ซึ่งคำศัพท์ที่่เขานำมาแบ่งปันก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันถึงระดับธุรกิจ ในคลิปมีการยกตัวอย่างการใช้ศัพท์ให้เราเข้าใจได้มากขึ้น
 
UNFOX English
ช่องที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนได้ฝึกภาษาอังกฤษ เพราะแนวทางของช่องนั้นเป็นการเริ่มต้นการเรียนรู้จากสิ่งง่ายๆ หรือสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา อย่างภาพยนตร์ เพลง หรือคลิปวิดีโอของเหล่าเซเลป ซึ่งก็จะได้ทั้งความรู้ในเรื่องของคำศัพท์ เทคนิคการรวบคำ วิธีการนำคำไปใช้ แบบเข้าใจง่ายมากๆ
 
Lougolf's english room
เป็นรายการที่เชิญชวนแขกรับเชิญ มานั่งคุยกันชิลๆ เหมือนมาบ้านเพื่อน หัวข้อสนทนาก็จะไม่ได้ตึงเครียดมาก เพื่อให้ผู้ฟังสามารถฟังได้เพลินๆ ซึ่งแขกรับเชิญบางท่านก็ไม่ได้เก่งภาษามาก แต่เขากล้าพูด กล้าสื่อสาร ก็จะทำให้เราได้รับแรงบันดาลใจจากตรงนี้ไปด้วย รวมถึงได้คำศัพท์หรือประโยคที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
 
Dive Studios
เป็นอีก 1 ช่องที่น่าสนใจ เพราะเป็นการเชิญชวนเหล่าไอดอล ศิลปินในวงการ K-POP มาร่วมรายการ ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับของบอยแบรนด์เกาหลีไม่ควรพลาด เพราะจะได้ทั้งการฝึกฟังภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กับศิลปินที่คุณรัก!
 
และนี่เป็นเพียงช่องที่น่าติดตามบางส่วนเท่านั้น ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการเรียนภาษานะครับ 😉

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับ 6 YOUTUBER สอนภาษาที่น่าติดตาม ดูเพลินแถมได้ความรู้

โดยนอกจากภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายแล้วนั้น ก็ยังมีอีก 3 ภาษาที่น่าสนใจ ท้้งภาษาจีน เกาหลี และญี่ปุ่น ไปตามซับกันได้เลย!

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และดำเนินการต่อ

รับทราบ